Khi nói đến việc tìm kiếm các khả năng từ khóa mới trong tiếp thị tìm kiếm có trả tiền, cuối cùng bạn có thể gặp khó khăn. Nó có thể là do bạn làm việc trong một ngành thích hợp; hoặc việc thiếu các truy vấn tìm kiếm trong các báo cáo đang khiến bạn bỏ lỡ các cơ hội. Microsoft Advertising Intelligence rất hữu ích để tìm các từ khóa hữu ích hơn cho tài khoản của bạn.
Một công cụ miễn phí chạy trong Microsoft Office Exce l , Microsoft Advertising Intelligence đã trở thành một công cụ quan trọng có thể được sử dụng để lấy ý tưởng từ khóa cho bất kỳ quảng cáo nào —Microsoft hoặc Google.
6 từ khóa hàng đầu:
- Đề xuất từ khóa
- Giao thông
- Nhóm tuổi và giới tính
- Các từ khóa liên quan
- Từ khóa trang web
- Hiệu suất từ khóa
Hãy cùng xem các công cụ này hoạt động như thế nào nhé!
1. Đề xuất từ khóa
Để sử dụng công cụ này, bạn chỉ cần sao chép và dán danh sách từ khóa bạn muốn mở rộng vào Excel. Chọn những từ khóa đó và chọn Gợi ý từ khóa. Sau đó, dựa trên tháng trước, bạn sẽ nhận được danh sách các từ khóa và số liệu thống kê tiềm năng mới.
Cột đầu tiên hiển thị các từ khóa mà bạn đã đưa vào danh sách của mình và dựa vào đó, cột thứ hai sẽ cung cấp cho bạn nhiều đề xuất từ khóa khác nhau. Sau đó, bạn có thể phân tích nhiều số liệu bao gồm khối lượng tiềm năng, ước tính giá thầu, v.v.
2. Giao thông
Sau khi bạn đã có được danh sách các từ khóa được đề xuất từ Microsoft Advertising Intelligence, hãy đánh dấu danh sách các từ khóa mới và chọn tùy chọn Lưu lượng truy cập từ thanh điều hướng trên cùng. Sau đó, bạn có thể tạo một báo cáo mới dựa trên nhóm từ khóa của mình để xem danh sách từ khóa tóm tắt hơn được chia nhỏ theo thiết bị và số lượng tìm kiếm trong tháng trước .
Chế độ xem Lưu lượng truy cập là một báo cáo “dễ xử lý hơn”. Thông thường, bạn chỉ cần quét nhanh danh sách để tìm ra tùy chọn nào có đủ khối lượng để có tác động đến bất kỳ chiến dịch bổ sung nào mà bạn thêm vào.
3. Nhóm tuổi và giới tính
Nếu bạn đang hy vọng tiếp cận một nhóm nhân khẩu học rất cụ thể với các Chiến dịch tìm kiếm của mình, công cụ Nhóm tuổi & Giới tính, cũng có thể được tìm thấy trong tùy chọn "Nghiên cứu thêm" trong điều hướng trên cùng, có thể hữu ích. Đánh dấu danh sách từ khóa mới mong muốn của bạn để xem phần trăm lưu lượng truy cập được chia nhỏ theo độ tuổi và giới tính, trên Mạng Microsoft.
Tổng phần trăm được phân tách giữa cột độ tuổi và giới tính. Các cột độ tuổi sẽ cộng tối đa 100% và các cột giới tính sẽ cộng lại tối đa 100%.
4. Từ khóa được liên kết
Ngoài việc nhận danh sách các ý tưởng từ khóa, bạn có thể sử dụng tùy chọn Từ khóa được Liên kết (được tìm thấy trong nút Nghiên cứu thêm) để tìm các từ khóa mà các nhà quảng cáo khác đang đặt giá thầu. Nó có thể giúp bạn tìm ra những cơ hội từ khóa nào mang lại lợi nhuận cao nhất.
Mặc dù những từ khóa này có thể có giá trị, nhưng bạn nên biết rằng chúng cũng có tính cạnh tranh cao hơn. Đặt danh sách từ khóa mới này vào Công cụ lập kế hoạch từ khóa chuẩn để có được ước tính về số tiền bạn cần để có thể sử dụng được.
Mọi tài khoản tìm kiếm có trả tiền sẽ được hưởng lợi từ Microsoft Advertising Intelligence.
Advertising Intelligence khá hiệu quả đối với một công cụ miễn phí. Có nhiều tính năng khác có sẵn trong công cụ này, nhưng đây là những tính năng bạn có thể sử dụng để bắt đầu. Hãy dành một chút thời gian để tải xuống công cụ này để xem những tính năng nào phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ theo một số cách kết hợp để giữ cho danh sách phát triển. & a