Chuyển đổi kỹ thuật số có bec o tôi một thực tế cho một số doanh nghiệp trong quá khứ năm rưỡi, do đại dịch toàn cầu. COVID19 đã đẩy nhanh tốc độ thay đổi theo năm tháng.
Tất cả những ý tưởng trong tương lai mà bạn sẽ sử dụng cho các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình có thể đã lỗi thời ngay bây giờ, trong khi một loạt vấn đề hoàn toàn mới đã được chú ý.
Hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng đã thay đổi mạnh mẽ.
Hãy thảo luận về những gì đang có xu hướng bây giờ và tập trung vào vị trí phân bổ ngân sách của bạn cho các quý sắp tới- để bạn luôn dẫn đầu trong phân khúc của mình.
Những thay đổi hành vi của người tiêu dùng luôn sẵn sàng:
Do đại dịch toàn cầu, 60% doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau đã có những hoạt động mua hàng mới trong năm qua.
Việc theo kịp nhu cầu mua hàng trực tuyến dễ dàng , nhanh chóng và giao hàng không cần tiếp xúc hiện thuộc loại thách thức cũ.
Các tổ chức hiện đang lên kế hoạch xây dựng một tương lai an toàn, bảo đảm và có khả năng phục hồi.
Một báo cáo gần đây của Viện Giá trị Doanh nghiệp của IBM cho thấy việc nâng cấp lên một cấu trúc linh hoạt hơn là ưu tiên hàng đầu của 52% thương hiệu bán lẻ cùng với việc thực hiện thanh toán di động không tiếp xúc (47%) và tạo ra một nền tảng kỹ thuật số mạnh mẽ để bán hàng (45%).
Chờ đợi để trở lại "bình thường" bây giờ là vô nghĩa. Theo nghiên cứu vắc xin và việc mở cửa trở lại đã dẫn đến một loạt các cơ hội tìm kiếm trực tuyến mới .
Tất cả các ý tưởng và kế hoạch bạn đã phân loại là có mức độ ưu tiên thấp và những ý tưởng và kế hoạch bạn đã khởi động trước đại dịch phải được định hướng lại và lập chiến lược lại.
Đặt tất cả ngân sách, phạm vi, tiến trình và thứ tự ưu tiên của bạn trên bảng. Một số ý tưởng của bạn có thể cần phải được thực hiện ngay lập tức trong khi những ý tưởng khác bị bỏ rơi vĩnh viễn.
Trong khi kế hoạch bây giờ giữ tương lai của công ty bạn , năm năm gửi COVID , trong tâm trí.
Thông tin chi tiết theo thời gian thực để đón đầu nhu cầu của người tiêu dùng:
Không có gì s ecret rằng những hiểu biết tìm kiếm đến rất gần chính xác hiểu bạn r khách hàng.
Người tiêu dùng đang truyền tải đến thương hiệu chính xác những gì họ cần, muốn và mục đích thông qua các truy vấn tìm kiếm và thái độ tại chỗ.
Tổ chức của bạn phải có các nguồn để lắng nghe, phân tích và triển khai các thông tin chi tiết về cá nhân hóa trong thời gian thực . Bạn đang bỏ lỡ cơ hội lớn để kết nối với khán giả của mình, nếu bạn không được thiết lập để làm như vậy.
Đảm bảo có các quy trình, nền tảng và con người để chuyển đổi dữ liệu người tiêu dùng có giá trị cao này thành công việc.
Khách hàng đang mong đợi các thương hiệu mang đến cho họ những hành trình kỹ thuật số được kết nối:
Trong cuộc khảo sát Trạng thái khách hàng được kết nối gần đây , Salesforce đã phát hiện ra rằng 80% người dùng tin rằng trải nghiệm họ có với một tổ chức cũng quan trọng như các dịch vụ hoặc sản phẩm của tổ chức đó.
Hãy để nó là một cuộc trò chuyện với một bot AI o r nói chuyện với một đại diện khách hàng trên ph một, người dùng mong đợi các nhân viên được tiếp cận với thông tin của họ.
Họ muốn các tương tác bắt đầu lại từ đầu.
Dữ liệu của bên thứ nhất sẽ tăng lên hàng đầu:
Google đang có kế hoạch ngừng sản xuất thứ ba - party cookies . Điều đó có nghĩa là các chuyên gia PPC & SEO của chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đưa ra chiến lược cho một tương lai không có cookie. Ngoài ra, 46% nói rằng không dùng cookie là thách thức truyền thông hàng đầu cho năm 2021.
Điều này cũng có nghĩa là dữ liệu của bên thứ nhất có tầm quan trọng và giá trị cao vì việc phân tích hành vi và nhắm mục tiêu quảng cáo có thể trở nên khó khăn hơn.
Tốt hơn hết là bạn nên bắt đầu lập kế hoạch về cách xử lý các câu hỏi của người tiêu dùng. Các mối quan tâm về lưu trữ dữ liệu, xử lý và quyền riêng tư.
Tìm ra những gì bạn có thể và sẵn sàng cung cấp cho người dùng để đổi lấy dữ liệu của họ. Đánh giá tác động của xu hướng sắp tới này đối với các quy trình phân tích và đo lường của bạn.