Trong giao diện người dùng, liệu trình duyệt có hỗ trợ thông báo đẩy và tải JavaScript hay không phải được kiểm tra ban đầu bởi nhà phát triển giao diện người dùng thực sự. Cho tôi xem tệp JavaScript! Bên cạnh mã hóa giao diện người dùng, có một số mẹo thiết kế web giao diện người dùng quan trọng khác được xác định như sau:
* Cá nhân hóa các tin nhắn thông báo đẩy trên web để kích thích khán giả của bạn
Thông báo thương mại điện tử của bạn phải cạnh tranh với các thông báo khác từ bạn bè hoặc gia đình của khách hàng; sử dụng tên của người nhận có thể nâng cao mức độ tương tác của bạn. (Harris, nd)
* Sử dụng các từ có thể hành động rõ ràng nhất trong thông báo đẩy để tăng doanh số Thương mại điện tử của bạn
Như ví dụ sau minh họa, nói chuyện trực tiếp với khách hàng của bạn sẽ thu hút được sự chú ý của họ trong nháy mắt và tăng tỷ lệ nhấp chuột. Các từ có thể hành động thương mại điện tử của bạn là gì? Tôi không chắc. Hãy cho tôi một chuyên gia tư vấn ngay bây giờ!
* Sai thời điểm là một rủi ro cho việc bán hàng thương mại của bạn
Kỹ sư front-end phải biết về nhóm mục tiêu kinh doanh điện tử, dịch vụ và sản phẩm của bạn để nhắm mục tiêu nhu cầu chính xác và có đúng thời điểm để gửi thông báo. Tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của bạn, thời gian thích hợp là khác nhau (Pravin, nd). Ví dụ: giả sử bạn bán các sản phẩm ngủ và bạn đang tung ra một bộ sưu tập gối công thái học mới. Trong trường hợp đó, sáng thứ Hai là thời điểm tuyệt vời để gửi thông báo đẩy web nói rằng “ngủ không ngon? hãy nhìn vào chiếc gối đáng mơ ước này! “. Còn đêm hôm trước thì sao? Với những từ có thể hành động khác, có lẽ! Bạn biết gì về những từ có thể hành động của mình? Chúng có giúp bạn tăng doanh số Thương mại điện tử trung bình không? Đối tượng của bạn cần gì? Bạn làm gì về thời gian của mình? Cần sự giúp đỡ?
3. Sử dụng giao diện người dùng được tối ưu hóa để tăng doanh số Thương mại điện tử của bạn theo tháng
Trang web thương mại điện tử của bạn càng tải nhanh hơn, thì càng có nhiều khán giả hài lòng. Nếu khách hàng đáp ứng yêu cầu của họ nhanh hơn, họ sẽ chuyển sang những người trung thành nhanh hơn nhiều! Để tăng doanh số Thương mại điện tử b2b của bạn, điều quan trọng là phải xem xét thời lượng tải trang của bạn. Bất kể bạn đã trả bao nhiêu cho các chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số như tiếp thị qua công cụ tìm kiếm , một trang web không có giao diện người dùng được tối ưu hóa sẽ khiến khán giả của bạn bỏ đi và lãng phí tiền của bạn!
Dưới đây là một số mẹo giao diện người dùng web để tối ưu hóa trang đích Thương mại điện tử của bạn :
* Sử dụng một khuôn khổ tối giản trong trang web giao diện người dùng của bạn
Nếu trang web kinh doanh điện tử của bạn không cần các tính năng và tùy chọn bổ sung, tốt hơn hết là bạn nên sử dụng một khuôn khổ tối giản. Dưới đây là một vài mẫu của các khuôn khổ như vậy. Chọn nó cho tôi!
* Sử dụng hình ảnh được tối ưu hóa với tư cách là nhà phát triển giao diện người dùng web
Có hình ảnh đủ tiêu chuẩn là điều cần thiết để tăng doanh số thương mại điện tử của bạn. Tuy nhiên, chúng có thể gây ra thêm vài megabyte, dẫn đến trang web của bạn tải chậm và gây rủi ro cho sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, để cải thiện giao diện người dùng, cần phải tối ưu hóa hình ảnh đúng cách. Có một số công cụ miễn phí để tối ưu hóa hình ảnh như Optimus
* Loại bỏ các yêu cầu HTTP bên ngoài bổ sung để tối ưu hóa giao diện người dùng web của bạn
Nhiều trang web thương mại điện tử đang bị chậm tải do quá nhiều yêu cầu HTTP bên ngoài! Vì vậy, một nhà phát triển front-end có thể giảm bớt hình ảnh, JavaScript, CSS và plugin không cần thiết. (Arsenault, 2017).
Giúp tôi một tay để tối ưu hóa trang web của tôi ngay bây giờ!
4. Tăng cường tương tác với trang web thương mại điện tử của bạn thông qua giao diện người dùng cập nhật
Bên cạnh việc thu hút người dùng internet vào trang web thương mại điện tử của bạn bằng SEO, việc khiến họ ở lại và tin tưởng vào thương hiệu của bạn cũng quan trọng không kém đối với hoạt động kinh doanh điện tử của bạn (deGeyter, 2017). Nhà phát triển front-end có thể nâng cao mức độ tương tác của người dùng với trang web doanh nghiệp điện tử của bạn thông qua giao diện người dùng được thiết kế tốt để mang lại nhiều doanh số thương mại điện tử hơn. Dưới đây là một số mẹo có giá trị cần xem xét để phát triển giao diện người dùng:
* Xem xét nội dung có thể chia sẻ trong giao diện người dùng
Nếu một nhà phát triển giao diện người dùng sử dụng các nút gần với nội dung, khán giả sẽ tweet hoặc chia sẻ nội dung đó thông qua các phương tiện truyền thông xã hội khác như Instagram và Facebook . Điều đó làm tăng mức độ tương tác của họ với trang web của bạn và dẫn đến tăng trưởng doanh số bán hàng Thương mại điện tử.
* Xem xét những người dùng khác nhau và cơ sở của họ trong giao diện người dùng
Một nhà phát triển front-end phải lưu ý rằng một trang web thương mại điện tử đáp ứng quan trọng hơn bao giờ hết vì mọi người sử dụng thiết bị di động nhiều hơn các thiết bị khác.
* Cân nhắc tính năng báo cuộn trong giao diện người dùng để tăng cường tương tác của người dùng vào năm 2021
Về mặt phát triển front-end, tương tác thông qua cách kể chuyện bằng hình ảnh là xu hướng của năm. Nó được áp dụng để mô tả dữ liệu và nhấn mạnh câu chuyện đã viết trên trang web của bạn.
* Xem xét minh họa hoạt hình và giao diện người dùng chuyển động trong giao diện người dùng
Phát triển giao diện người dùng được kết nối với khách hàng ở cấp độ cá nhân hơn bao giờ hết (Cardello, 2020). Nội dung hoạt hình, được điều chỉnh với bất kỳ khung JavaScript nào, thu hút sự chú ý của người dùng trang web thương mại điện tử.
5. Phát triển giao diện người dùng và hậu cần xem xét thuyết phục âm thanh và video
Do đại dịch, mọi người quen với việc nằm dài và xem các đoạn video có độ dài ngắn. Các nhà phát triển front-end cần phải coi loại phương tiện này là loại nội dung hiệu quả nhất bám vào tâm trí và âm thanh của mọi người. Loại nội dung phụ thuộc vào nhóm mục tiêu thương mại điện tử của bạn và hành vi của họ. Làm thế nào để bạn biết họ và xu hướng của họ? Bạn có biết loại nội dung nào sẽ ảnh hưởng đến tăng trưởng doanh số Thương mại điện tử của bạn không?
Phần kết luận:
Mặc dù có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến doanh số Thương mại điện tử bán lẻ và tăng trưởng thương mại điện tử b2b, nhưng một nhà phát triển front-end và chủ yếu là một nhà phát triển giao diện người dùng có thể nâng cao trải nghiệm người dùng trang web của bạn và tăng doanh số Thương mại điện tử của bạn. Việc thuê một nhà phát triển front-end cấp cao hay một nhà phát triển front-end cấp cao tùy thuộc vào bạn; tuy nhiên, chi phí có thể là để đối thủ cạnh tranh của bạn vượt qua bạn!