Twitter giống như nước làm mát internet. Đó là một nơi được thiết lập đặc biệt để trò chuyện, trò chuyện, chia sẻ thông tin và khuyến khích người khác tham gia vào cuộc thảo luận. Thẻ băm được sử dụng để kết nối với các vòng kết nối cộng đồng này và tham gia vào cuộc trò chuyện. Chúng cho phép doanh nghiệp của bạn được khám phá và nhằm thu hút sự tham gia nhiều hơn cho các tweet của bạn.
Hashtags có thể liên quan đến địa lý, theo chủ đề, liên quan đến ngành, sáng tạo hoặc chuyển tiếp, nhưng bạn nên chọn cái nào? Với việc Twitter chỉ khuyến nghị 2 thẻ bắt đầu bằng # trên mỗi tweet , có thể khó biết bạn nên sử dụng thẻ bắt đầu bằng # nào để có được sức hút nhất. Dưới đây là một số ý tưởng về nơi bắt đầu để tìm các thẻ bắt đầu bằng # tốt nhất cho thương hiệu của bạn.
Tìm 'Tại sao'
Hashtags là một công cụ tuyệt vời, nhưng chúng cũng rất linh hoạt. Thêm thẻ bắt đầu bằng # vào tweet của bạn không phải lúc nào cũng thu hút được nhiều người chú ý đến tweet của bạn nhất có thể. Chúng có thể được sử dụng để tham gia vào một cuộc trò chuyện thích hợp hoặc để theo dõi những gì khách hàng của bạn nghĩ về một bản phát hành mới. Chúng có thể được sử dụng để bắt đầu một cuộc trò chuyện hoàn toàn mới hoặc để phản đối một quan điểm phổ biến và khiến mọi người phải suy nghĩ. Trước khi bạn quyết định các thẻ bắt đầu bằng # lý tưởng của mình, hãy tự hỏi tại sao bạn lại sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên tweet của mình và bạn muốn kết quả cuối cùng là gì.
Quyết định xem mục đích của thẻ bắt đầu bằng # của bạn là:
- tham gia một cuộc trò chuyện
- để bắt đầu một cuộc trò chuyện
- để xem mọi người đang nói gì về công ty / bản phát hành của bạn
- như một phần của chiến dịch / cuộc thi
Biết lý do tại sao bạn sử dụng thẻ bắt đầu bằng # sẽ định hình thẻ bắt đầu bằng # nào bạn sử dụng. Nếu bạn muốn bắt đầu một cuộc trò chuyện, bạn có thể muốn tạo một thẻ bắt đầu bằng # hoàn toàn mới. Nếu bạn muốn tham gia một cuộc trò chuyện, điều này sẽ thúc đẩy bạn tìm một thẻ bắt đầu bằng # hiện có có liên quan.
Suy nghĩ về việc sử dụng một thẻ bắt đầu bằng # trên một quảng cáo?
Nếu bạn muốn tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình, thêm thẻ bắt đầu bằng # không phải là một ý kiến hay. Nó cung cấp cho khán giả của bạn một nơi khác để đến thay vì theo dõi lời kêu gọi hành động của bạn. Được biết, số lần nhấp vào trang web tăng 23% khi thẻ bắt đầu bằng # không được sử dụng trên một tweet.
Kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn
Một nơi tốt để bắt đầu khi tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan là kiểm tra thẻ bắt đầu bằng # nào mà đối thủ cạnh tranh và các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực của bạn đang sử dụng. Nếu các tài khoản khác đang có được sức hút tốt với những thẻ bắt đầu bằng # này có liên quan đến thương hiệu của bạn, có lẽ bạn cũng có thể? Bạn có thể kiểm tra các thẻ bắt đầu bằng # hàng đầu của đối thủ cạnh tranh theo mức độ tương tác và các thẻ bắt đầu bằng # hiệu quả nhất.
Giữ các tab trên các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành có thể là tấm vé để bắt đầu các cuộc trò chuyện theo chủ đề và tiếp cận khán giả hoàn toàn mới. Nếu thương hiệu của bạn phù hợp với một chủ đề thịnh hành, hãy tận dụng các thẻ bắt đầu bằng # đang được sử dụng để thu hút sự tham gia nhiều hơn vào nội dung của bạn.
Twitter đề xuất tin tức và các chủ đề thịnh hành mà nó cho là có liên quan đến bạn. Đây có thể là một không gian tốt để khám phá các cuộc trò chuyện cập nhật để tham gia và các thẻ bắt đầu bằng # đang được sử dụng cho các cuộc trò chuyện này.
Trên ứng dụng, đây là thứ đầu tiên xuất hiện trên tab tìm kiếm. Để truy cập tính năng này trên máy tính để bàn, hãy mở tab 'Trang chủ' của Twitter và xem tab 'Chuyện gì đang xảy ra' ở phía bên tay phải. Chọn 'Hiển thị thêm' ở dưới cùng. Điều này sẽ mở ra nguồn cấp dữ liệu 'Dành cho bạn'.
Khi bạn chưa quen với các thẻ bắt đầu bằng #, chọn các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến là một nơi tốt để bắt đầu. Từ đây, bạn có thể thu hẹp các thẻ bắt đầu bằng # để chúng ngày càng phù hợp với cơ sở khách hàng thích hợp của bạn. Sử dụng công cụ thẻ bắt đầu bằng #, chẳng hạn như Thẻ bắt đầu bằng # cho lượt thích hoặc Xem trước để có ý tưởng về loại thẻ bắt đầu bằng # để bắt đầu.
Đừng ngại thử nghiệm
Trong giai đoạn đầu sử dụng thẻ bắt đầu bằng #, có thể hữu ích khi thử nhiều thẻ bắt đầu bằng # trên các tweet của bạn cho đến khi bạn tìm thấy những thẻ bắt đầu bằng # mang lại giá trị cao nhất cho doanh nghiệp của bạn. Đăng thường xuyên và thay đổi chúng cho đến khi bạn tìm thấy nội dung nào đó phù hợp với khán giả và cộng đồng có liên quan của mình.
Nếu bạn đang thực hiện chiến dịch gắn thẻ bắt đầu bằng # trên các kênh truyền thông xã hội của mình, hãy giữ nguyên thẻ bắt đầu bằng # chính của bạn để cập nhật phản hồi và nhóm giao tiếp trong một không gian.