Chúng tôi đã tìm thấy các thương hiệu sô cô la thuần chay để giúp bạn bóp ra hầu hết mọi tính năng Instagram có để cung cấp. Với rất nhiều vụ hack để đánh cắp thành công của riêng bạn, thật tuyệt vời khi làm tan chảy các chi tiết về cách @loveraw đã đưa mình vào vị trí cạnh tranh trên Instagram.
Trong blog này, chúng tôi sẽ chỉ xem xét phần tiểu sử trong hồ sơ Instagram của @ loveraw. Chúng tôi sẽ xem xét cách họ tiếp thị thương hiệu của mình một cách rõ ràng, giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp nhiều tùy chọn liên hệ, liên kết đến các địa điểm khác trên internet và làm cho việc mua sắm trở nên đơn giản. Tuy nhiên, vì có rất nhiều phương pháp và kỹ thuật hấp dẫn mà chúng tôi muốn bạn hưởng lợi, chúng tôi đã chia nhỏ mọi chi tiết hấp dẫn thành một loạt 5 phần nhỏ và chúng tôi khuyến khích bạn thực hiện các kỹ thuật phù hợp với thương hiệu của bạn .
Tên & Tên người dùng khác
Bên dưới ảnh hồ sơ, bằng văn bản in đậm, là nơi hiển thị tên trang. Điều này là riêng biệt với tên người dùng trang. Bạn có nhận thấy rằng @loveraw không sử dụng tên thương hiệu của họ trong không gian 'tên' của hồ sơ Instagram của họ không? Thay vào đó, @loveraw có tên của họ là Thương hiệu sô cô la thuần chay . Điều này cực kỳ thông minh vì cách thương hiệu được chọn thông qua chức năng tìm kiếm trên Instagram. Về cơ bản, họ đã cung cấp cho Instagram thông tin rõ ràng và đa dạng hơn về trang của công ty. Kết quả là hồ sơ của họ hiển thị rất cao trong tìm kiếm khi bạn tìm kiếm tên thương hiệu 'loveraw' hoặc 'sô cô la thuần chay'.
Nếu đây là điều bạn nghĩ rằng thương hiệu của mình có thể được hưởng lợi, thì đây là cách bạn thực hiện. Từ trang hồ sơ của bạn, hãy nhấn vào 'Chỉnh sửa hồ sơ'. Thao tác này sẽ đưa bạn trực tiếp đến trang nơi bạn có thể thay đổi tên và tên người dùng của mình. Hãy nhớ rằng tên người dùng là ảnh hồ sơ của bạn sẽ được gắn thẻ. Tên của bạn sẽ được in đậm bên dưới ảnh hồ sơ của bạn.
Thương hiệu in đậm
Ảnh hồ sơ rõ ràng, đậm và sử dụng kích thước hình tròn của ảnh hồ sơ Instagram. Phông chữ và cảm giác của ảnh hồ sơ được lặp lại trong ảnh bìa của câu chuyện nổi bật và trong ảnh nội dung trong nguồn cấp dữ liệu chính. Chúng tôi sẽ đi sâu hơn vào các điểm nổi bật của @loveraw và nội dung nguồn cấp dữ liệu trong một blog sắp tới.
Sử dụng biểu tượng cảm xúc và giai điệu của giọng nói
Tiểu sử Instagram là thứ thiết lập giai điệu cho những gì mong đợi từ phần còn lại của trang Instagram, cùng với những gì khách hàng tiềm năng sẽ mong đợi từ thương hiệu và các sản phẩm của nó. Hai cách rất khác biệt mà @loveraw đặt ra cho người xem là sử dụng biểu tượng cảm xúc và mô tả giàu cảm xúc. Thanh sô cô la biểu tượng cảm xúc búa đóng vai trò chủ đạo cho sản phẩm của công ty, trong khi việc sử dụng từ 'sử thi' tạo thêm một số điểm nhấn cho bản sao này.
Bản sao của bạn nói gì về công ty của bạn? Suy nghĩ về những gì tiểu sử của bạn khiến người xem mong đợi từ thương hiệu của bạn và những người mà nó sẽ thu hút. Bạn có thể sử dụng ngôn ngữ và biểu tượng cảm xúc cụ thể để kết nối với nhân khẩu học mục tiêu của mình và giới thiệu hiệu quả về thương hiệu của bạn.
Trêu chọc các món ngon mới
@loveraw sử dụng tiểu sử Instagram của họ như một cơ hội để giới thiệu sản phẩm mới và hướng người xem đến sản phẩm. Sẽ vô cùng có lợi khi không chỉ thông báo một bản phát hành sản phẩm mà còn hướng người xem khám phá thêm thông qua lời kêu gọi hành động. Sự kết hợp của hai bước quan trọng này được khen ngợi bởi sự tiếp tục tập trung khi người dùng nhấp vào liên kết. Ngoài ra, hãy lưu ý cách gọi hành động trực tiếp sau một câu hỏi. Đây là một kỹ thuật táo bạo để khuyến khích sự tương tác với liên kết, vì các câu hỏi thúc đẩy sự tò mò tìm câu trả lời.
Tiếp tục CTA thông qua liên kết trong tiểu sử
Liên kết trong tiểu sử @loveraw Instagram sẽ đưa bạn đến một hồ sơ liên kết. Chúng tôi đã nói về linktree trước đây như một công dụng tuyệt vời của liên kết trong tiểu sử của bạn.
Đây là nơi mà @loveraw đã thực sự làm đúng. Liên kết đến lời kêu gọi hành động của họ nằm ngay đầu danh sách các tùy chọn. Điều này làm cho việc tìm kiếm và khám phá trở nên cực kỳ dễ dàng, giúp người xem ít có khả năng nhấp chuột hơn. Trên hết, có rất nhiều thứ để khám phá bao gồm mua sắm tất cả choc, về chúng tôi, công thức nấu ăn, blog, liên kết xã hội và liên kết email. Được đóng gói với các liên kết đến tất cả các yếu tố cần thiết của doanh nghiệp, đây là linktree được sử dụng tốt nhất.
Mặc dù linktree hoạt động thực sự tốt cho @loveraw , nhưng nó có thể không phải là lựa chọn phù hợp cho thương hiệu của bạn. Hãy nhớ: lựa chọn của bạn phải phù hợp với mục tiêu kinh doanh, trọng tâm hiện tại, CTA, đối tượng mục tiêu , v.v. Hãy xem blog này để biết thêm nhiều cách sử dụng liên kết trong tiểu sử của bạn.
Nền tảng xã hội cung cấp cho khách hàng tiềm năng một con đường khác để khám phá và kết nối với các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Có chi tiết liên hệ dễ truy cập cho doanh nghiệp của bạn là điều bắt buộc nếu bạn muốn chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành những người theo dõi trung thành suốt đời. Điều này là do nó làm cho thương hiệu của bạn đáng tin cậy hơn nhiều. Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi cho một doanh nghiệp và bỏ cuộc khi không thể tìm thấy bất kỳ chi tiết liên hệ nào hoặc không nhận được phản hồi từ địa chỉ email của công ty? Có lẽ bạn thích vẻ ngoài của một tiệm bánh nhưng vị trí thực tế của họ không rõ ràng hoặc dễ tìm. Chi tiết liên hệ rõ ràng (và vị trí địa lý nếu có) rất quan trọng.
Tài khoản Instagram @loveraw cung cấp 3 cách để liên lạc. Bạn có thể sử dụng nút tin nhắn, nút email hoặc trực tiếp đến thăm qua địa chỉ trong tiểu sử.
Nút tin nhắn tạo điều kiện cho việc nhắn tin trực tiếp hồ sơ @loveraw trong ứng dụng Instagram. Nút tin nhắn có trên hồ sơ của bạn kể từ thời điểm bạn thiết lập hồ sơ Instagram của mình. Đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị để đưa ra tiêu chuẩn tốt nhất về dịch vụ khách hàng nhanh chóng và được cân nhắc khi có truy vấn, đồng thời kiểm tra hộp thư đến thường xuyên để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ thư nào. Hộp thư đến của bạn có thể được chia thành các thư 'Chính' và 'Chung', vì vậy hãy chọn cả hai để cập nhật các câu hỏi của khách hàng. Để truy cập hộp thư đến của bạn, hãy chuyển đến Màn hình chính của Instagram, sau đó nhấp vào mũi tên ở góc trên cùng bên phải.
Nhấn vào nút 'Email' sẽ đưa bạn đến ứng dụng email trên điện thoại của bạn, với thông tin liên hệ @loveraw đã được điền sẵn. Điều này giúp quá trình viết và gửi email diễn ra rất suôn sẻ, không xảy ra lỗi vô tình điền sai địa chỉ email . Đây là một nút hiển nhiên để sử dụng nếu doanh nghiệp của bạn thường xuyên xử lý dịch vụ khách hàng qua email.
Địa chỉ trong tiểu sử
Thêm một liên kết địa chỉ vào tiểu sử của bạn là một cách khác mà khách hàng tiềm năng có thể liên lạc, thông qua việc ghé thăm thực tế hoặc bằng cách có một địa chỉ để viết thư. Instagram giúp việc tìm kiếm các vị trí địa lý của doanh nghiệp bạn trở nên dễ dàng, kích hoạt địa chỉ để mở các ứng dụng bản đồ khác nhau, chẳng hạn như Bản đồ và Google Maps , khi bạn nhấn vào địa chỉ. Ngoài ra, bạn có thể sao chép địa chỉ để dán vào một ứng dụng hoặc vị trí khác.
Bạn có thể thêm và cập nhật thông tin liên hệ của mình bằng cách vào hồ sơ Instagram, nhấn vào 'Chỉnh sửa hồ sơ', Chọn 'Tùy chọn liên hệ' nằm trong 'Thông tin doanh nghiệp công khai', sau đó thêm email, số điện thoại và địa chỉ như mong muốn.
Đảm bảo thông tin của bạn không bị ẩn. Nếu địa chỉ hoặc thông tin liên hệ của bạn không hiển thị trên hồ sơ của bạn, nó có thể bị ẩn. Đi tới 'Chỉnh sửa hồ sơ', 'Hiển thị hồ sơ' trong 'Thông tin doanh nghiệp công khai' và chuyển đổi các thanh trượt hiển thị. Tại đây, bạn có thể quyết định có hiển thị nhãn danh mục doanh nghiệp của mình hay không, ví dụ: @loveraw đã chọn không hiển thị nhãn danh mục của họ.